แปลให้!
ในปี 2015 คำถามที่เราถามกัน เผยให้เห็นตัวตนของเรา!!

Search > “ฉันจะช่วยผู้อพยพได้อย่างไร?”
สำหรับผู้คนที่สงสัยว่านี่เรื่องอะไรกัน
Search > “ทำไมผู้หญิงเป็นทหารไม่ได้?”
“เรื่องนี้เกี่ยวกับความกล้าหาญ” หรือ “ความขัดแย้ง”
Search > “ธงสมาพันธรัฐสหรัฐแสดงถึงอะไร?”

ผมจะบอกคุณว่านี่มันเรื่องอะไร… มันเป็นเรื่องของสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่
เดวิด เล็ตเตอร์แมน : “ขอบคุณครับ และราตรีสวัสดิ์”
สจ็วต สก็อต : “อย่ายอมแพ้ สู้ให้สุดชีวิต”

นี่ไม่ใช่เรื่องของคนเพียงคนเดียว!
(ฝูงชนโห่ร้องว่า “คนผิวดำก็คือคน”)
Search > “เราจะชนะอคติได้อย่างไร”
(ฝูงชนโห่ร้องว่า “คนผิวดำก็คือคน”)

มันเป็นเรื่องของผู้คนหลายพันคน มันเป็นเรื่องของเราทุกคน
Search > “ทำไมต้องคว่ำบาตรคิวบา

การยอมรับซึ่งกันและกัน
ประธานาธิบดีโอบามา : “เช้าวันนี้ศาลสูงยอมรับว่าความเท่าเทียมกันในด้านการสมรสเป็นสิทธิ์โดยชอบตามรัฐธรรมนูญ”
(ฝูงชนส่งเสียงเชียร์)

เราทุกคนมีความแตกต่าง
Search > “ชุดเดรสนั้นสีอะไร”
นี่ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย
(เสียงชิวแบคก้า)… “ชิวแบคก้า!!”

แต่เป็นเรื่องดี
(ฝูงชนโห่ร้อง : “ชาร์ลี”)

ในขณะเดียวกันก็คงไม่ง่ายนักที่จะก้าวผ่านเรื่องบางเรื่อง ที่คุณไม่สามารถเข้าใจได้เสอมไป
Search > “โลกจะพบสันติสุขได้อย่างไร”
เป็นไปได้แน่นอน… ขอเพียงเราร่วมมือกัน

Search > “คุณเกิดมาข้ามเพศเลยไหม”
Search > “เราจะบูรณะเนปาลได้อย่างไร”
ไชอา เลอบัฟ : “ขอแค่เราลงมือทำ”

“Search On”… ค้นหาต่อไป

#unlock
Source : https://www.youtube.com/watch?v=q7o7R5BgWDY

